Sáu cách để kiếm tiền khai thác tiền điện tử cũng đáng ngạc nhiên không kém

By NewsRND

Khai thác tiền điện tử hợp pháp sử dụng điện theo giá thị trường ngày càng trở nên không khả thi, ngay cả ở những nơi như Iceland, nơi có mức giá điện đặc biệt thấp kết hợp với nhiệt độ có lợi cho các trung tâm dữ liệu chứa đầy máy tính tạo nhiệt.

Những người đọc hiểu biết về bài viết ngày hôm qua, Tám loại giao dịch tiền điện tử phổ biến nhất không phải là điều bạn mong đợi , có thể đã nhận thấy một thiếu sót quan trọng: bất kỳ cuộc thảo luận nào về xử lý giao dịch tiền điện tử (tiền điện tử), điều mà công cụ khai thác tiền điện tử gọi là khai thác .

Đừng sợ: đây là phần thứ hai của một bài viết gồm hai phần. Trong phần này, tôi thảo luận về các mô hình kinh doanh khai thác tiền điện tử phổ biến nhất – đó là cách để khai thác tiền.

Tiền điện tử như Bitcoin được cố tình thiết lập với một cơ chế tự động, phi tập trung, tạo ra Bitcoin ngoài luồng để cung cấp phần thưởng cho các thợ mỏ để xử lý các giao dịch. Kết quả: một doanh nghiệp đang bùng nổ trong khai thác.

Bất cứ ai có giá đỡ máy tính tốc độ cao và truy cập điện ở bất cứ đâu trên thế giới về cơ bản đều có thể in tiền, chỉ bằng cách chạy phần mềm miễn phí.

Sáu mô hình kinh doanh khai thác tiền điện tử phổ biếnJason Bloomberg

Read the entire article at http://newsrnd.com/khoa-hoc-cong-nghe/–sau-cach-de-kiem-tien-khai-thac-tien-dien-tu-cung-dang-ngac-nhien-khong-kem-.ryVZXFMmE.html

SHARE THIS: